Thursday, December 25, 2008

เหม่อลอย

บางทีก้ไม่ได้อารมดี

บางทีก็ไม่ได้อารมเสีย

บางทีก็ไม่รู้สึกอะไรเลย

บางทีก็เหมือนไร้จุดหมาย

บางทีก็รู้สึกเหมือนอยู่ไปวันๆ

เรียกอาการนี้ว่า

"เหม่อลอย"

รึป่าว??

6 comments:

  1. มานเหมือน daydream อะป่าวอะ


    บางครั้งเวลาต้องเดินไปไหนไกล ๆ เราก้อเดินคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อย


    คิดเส็ดก็ยืนอมยิ้มอยู่คนเดียว

    ดูบ้าบอมากมาย

    ยังงี้เหมือนเหม่อลอยปะวะ :-D

    ReplyDelete
  2. อยากบอกว่าอาการอย่างนี้เราก้เป็นบ่อย เหอะๆ
    มันเป็นความรู้สึกที่..เอ่อ...ล่องลอย555
    M E R R Y C H R I S T M A S !!*
    ย้อนหลัง
    good luck naja^3^

    ReplyDelete
  3. ฮ่าๆๆๆๆ

    แต่สำหรับเรา เราออกแนว "ฟุ้งซ่าน" มากกว่าเหม่อลอยนะ !

    555555555555+++++

    แต่ก็เหม่อลอยเหมือนกัน มั้ง เอ๊อะ ยังไงดีล่ะ ;D

    ReplyDelete
  4. อะรายหว่า

    เราว่าเหม่อลอยมันเป็นตอนอ่านหนังสือมากกว่า

    แบบว่าขี้เกียจอ่านแต่ทำเป็นอ่าน
    จริงๆแล้วเหม่ออะไรประมานนั้น

    ReplyDelete
  5. Happy new year 2009 na ja
    มีความสุขมากๆ
    สมหวังทุกๆเรื่อง
    มีเเต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต
    อิอิ

    ReplyDelete
  6. เทอ เรากรี๊ดนิโคลสุดๆ

    สวยมาก ชอบ ...

    ReplyDelete